Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn 1

 

Cây nến thơm được đặt trong khung của chiếc đèn lồng hay trên một chiếc giá đỡ, bên cạnh là những chiếc ghế mây hay ghế sôfa được đặt dưới gốc cây cổ thụ trước nhà đủ làm nên một không gian yên bình và thú vị.  

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn 2

  Một buổi chiều lặng gió, ngồi thả mình trên chiếc xích đu bên giá nến và hương thơm thoang thoảng của những bông hoa trên bàn sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn thật nhẹ nhàng.  

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn 3

  Những ngọn nến sáng lung linh có thể trở thành trung tâm của mọi sự chú ý và cũng có thể tạo nên điểm nhấn cho không gian khi biết trang trí đúng cách. Kê một chiếc bàn cạnh hàng rào và thả những chiếc nến nổi hình cánh bướm vào bát thủy tinh có thể là tâm điểm cho một bữa tiệc ngoài trời.  

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn 4

  Chỉ đơn giản với những cây nến xếp thành hàng trên bàn kết hợp với ghế nệm trải dưới sàn gỗ cùng khung cảnh lãng mạn xung quanh góp phần tạo nên nơi nghỉ ngơi lý tưởng hoặc dành cho những cuộc trò chuyện trong mỗi chiều hè.  

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn 5

  Chiếc ghế nghỉ nhỏ nhắn trong đường dạo quanh vườn cũng trở thành địa điểm lý tưởng để đặt những hộp nến xinh xinh. Thật nhiều ánh nến quy tụ lại sẽ làm cho khu vườn trở nên lung linh hơn mỗi khi màn đêm buông xuống.  

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn 6

Vào những ngày cuối tuần, bạn cũng có thể thay đổi không gian làm việc bằng cách kê bàn ghế ra hiên nhà để có cảm hứng hơn cho những công việc cần đến một nơi yên tĩnh như thế này. Nếu bạn say sưa làm việc đến tối mịt thì đã có sự trợ giúp của cây nến thơm đặt sẵn trên bàn. Hơn nữa, chiếc giá nến bằng gỗ giản dị này mang đến một không gian đậm chất truyền thống cho hiên nhà ngoài trời.  

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn 7

 

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn 8

Mỗi một không gian, mỗi một vị trí trong nhà vườn đều trở nên lãng mạn hơn khi biết kết hợp những cây nến thơm với khung cảnh xung quanh. Hãy làm cho không gian nhà vườn của bạn trở nên đáng yêu hơn, thơ mộng hơn với những chiếc nến cùng với cách bày trí sáng tạo của mình.  

Lãng mạn với nến ngoài trời cho nhà vườn 9

Theo Archi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét