Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những không gian lãng mạn ngoài trời

Góc vườn đón gió

Những không gian lãng mạn ngoài trời

 

Một chiếc xích đu nằm trong một kết cấu mái che thưa tạo nên một không gian đón gió thông thoáng thích hợp cho việc nghỉ ngơi vào những buổi trưa hè oi ả. Những chiếc giỏ cây như muốn bổ sung quang cảnh thiên nhiên cho một góc vườn vốn đã xanh càng thêm xanh. 

 

Bữa tối ấm cúng

Những không gian lãng mạn ngoài trời 1

 

Để có được bữa tối ngoài trời ấm cúng, không nhất thiết phải bố trí một không gian ngay sát hiên nhà. Với những thiết bị ngoại thất đồng bộ và thiết kế hợp lý bạn có thể tạo nên một góc phòng ăn ngoài trời ở bất kì đâu trong vườn nhà bạn. Những chiếc giá nến lung linh làm tăng độ huyền ảo cho không gian, trong khi những dãy đèn vườn tạo nên những lối đi đẹp mắt. 

 

Huyền bí phương Đông 

Những không gian lãng mạn ngoài trời 2

 

Những họa tiết kiểu Hy lạp cổ với hai màu đen - trắng mang dáng dấp huyền bí của một khu vườn trong lâu đài của "Bá tước Monte Christo". Những chiếc bình nước, lọ hoa như muốn bổ sung thêm vẻ đẹp phương Đông lộng lẫy cho góc vườn. Một nơi lý tưởng để tiếp những vị khách trong một không khí thân mật.   

 

"Vườn địa đàng"

Những không gian lãng mạn ngoài trời 3

 

Nằm sâu trong gốc, dưới những tán cây leo rậm rạp và được nối với 'thế giới bên ngoài'bằng một lối đi lát đá phiến che khuất dưới những bụi cỏ xanh, khu "vườn địa đàng" này là một nơi lý tưởng để bạn thả mình vào một thế giới riêng, tránh xa những "cát bụi trần gian". 

 

Bên trong bờ dậu

Những không gian lãng mạn ngoài trời 4

 

Một góc bờ dậu được phát quang và bố trí cực kỳ đơn giản với những thiết bị mộc mạc cho một không gian thư giãn vừa dân dã vừa thi vị. Bạn không cần phải thật khéo tay mới có thể tạo nên tạo nên một góc vườn mộc mạc bằng những thân cây thông xù xì thế này.

Theo aFamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét