Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nội thất cho những hàng hiên

Tấm gương thần kỳ

 

Nội thất cho những hàng hiên

 

Chỉ với một tấm gương thôi nhưng góc hiên này đã được chuyển thành một góc nhà ấm cúng. Tất nhiên không thể thiếu những đồ nội thất khác nhưng tấm gương làm cho không gian nơi này trở nên sinh động, mang hơi ấm của một không gian sinh hoạt.  

 

Sơn sàn gỗ.

 

Nội thất cho những hàng hiên 1

 

Sơn được sử dụng không chỉ với mục đích bảo vệ lớp sàn gỗ mà còn mang nặng tính trang trí trong góc hiên này. Với các tấm sàn gỗ mới, cần lưu ý đến lớp sơn lót vì sơn trang trí thường không có tính bảo vệ cao và độ bám trực tiếp vào gỗ không tốt lắm. Nếu không ngại bị trơn trượt, có thể sử dụng một lớp sơn bóng bên ngoài để tăng độ bền cho sàn. 

 

Tác dụng của rèm che

 

Nội thất cho những hàng hiên 2

 

Tấm rèm ở đây thường không mang tác dụng chắn gió mà chỉ làm giảm cường độ của ánh sáng vào những thời điểm nắng xiên khoai mà chủ nhân lại muốn thưởng thức những áng văn dưới không gian thoáng mát. Hay trong những buổi sáng cuối tuần, bữa sáng thinh soạn sẽ không bị cái nắng làm phiền nếu như ta căng thêm một chiếc rèm về phía mặt trời mọc.  

 

Nghệ thuật sắp đặt

 

Nội thất cho những hàng hiên 3

 

Hãy coi hàng hiên như một phần của ngôi nhà và bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho việc sắ đặt nội thất. Những sự kết hợp hài hòa về màu sắc, hình dáng và công năng sẽ đem lại cho hàng hiên một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. 

 

Quạt không chỉ dùng làm mát

 

Nội thất cho những hàng hiên 4

 

Có thể bạn sẽ thấy chiếc quạt ở đây có vẻ thừa vì cần gì đến gió nhân tạo ở một nơi lúc nào cũng thoáng mát. Nhưng tính trang trí của nó thì chắc là không ai có thể phủ nhận. Và quan trọng là chiếc quạt làm cho không gian trở nên ấm hơi người hơn. 

 

Những chiếc chấn song

 

Nội thất cho những hàng hiên 5

 

Nội thất cho những hàng hiên 6

 

Việc lựa chọn lan can không chỉ nói lên goute của chủ nhân mà còn là sự đảm bảo cho tính bền vững của hàng hiên nữa. Những sự tạm bợ đối với lan can là hoàn toàn không chấp nhận được.  

Theo aFamily

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét